Giảm Cân Thành Công Với 5 Bước

Một thân hình nục nịch là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, ai cũng mong muốn được vóc dáng thon gọn nhưng để giảm cân thành công không hề đơn giản. Có rất nhiều chị em thành công và cũng có nhiều chị em thất bại nên yếu tố quan trọng nhất trong giảm cân là kiến thức và sự kỷ luật.

Với bài viết này Amoon Spa
& Clinic gửi cho các chị em 5 bước giảm cân thành công đã được nhiều khách
hàng tại Amoon áp dụng.

Bước 1: Loại bỏ tuyệt đối các thức uống gây tăng cân

Bạn là một người thích uống các loại nước ngọt, nước có gas, nước ép trái cây đóng hộp, các loại nước kết hợp đường hoặc sữa với trái cây như sinh tố thì hãy tạm biệt đi nhé, vì các loại nước này làm bạn tăng cân không kiểm soát được đấy.

Các loại thức uống làm tăng cân

Khoa học đã chứng minh với một
lon nước ngọt có gas mỗi ngày , bạn
sẽ tăng gần 7kg cân nặng trong một năm. Bởi vì một lon nước ngọt 600 ml chứa lượng
đường tương đương 36g. Mỗi ngày uống một lon nước ngọt 600ml, trong một năm sẽ
tiêu thụ thêm 23 kg đường.

Vậy đâu là loại nước thích hợp? Hãy dùng nước uống tinh khiết hàng ngày của bạn là đã đủ cấp nước cho cơ thể. Đảm bảo uống nước đúng và đủ sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà lại an toàn.

Bước 2: Giảm cân thành công với bài tập tốc độ cao

Nếu đang duy trì một chế độ luyện tập thể dục thể thao hàng ngày thì rất tốt. Nhưng để đẩy nhanh quá trình giảm cân thì hãy tăng thêm cường độ luyện tập thì cơ hội phát huy tối đa hiệu quả sẽ tăng lên.

Bài tập cường độ cao giúp giảm cân thành công


thể gia tăng thời gian luyện tập, số bài tập, gia tăng độ nặng, độ khó của bài
tập. Tuy nhiên bạn cần hiểu là dù tăng mức độ luyện tập cũng cần tăng theo chu
kỳ không nên dồn ép dễ gây phản ứng ngược rất có hại cho sức khỏe cũng như vóc
dáng của bạn.

Một
vài bài tập giảm cân cho bạn: (đi link bài giảm cân nhanh)

Gập
bụng: Là cách tốt nhất giải quyết lượng
mỡ thừa xung quanh bụng

Plank: là một trong những động tác giảm mỡ “thần thánh” được nhiều chị em yêu thích và đặc biệt ai đang bị mỡ bụng thì Plank là động tác không thể bỏ qua.

Chạy nâng cao gói giảm mỡ nhanh toàn thân: Chạy là động tác giảm cân nhanh và hiệu quả nhất trong danh sách động tác giảm cân. Việc chạy giúp cơ thể đốt calo nhanh mà mạnh hơn.

Bước 3:  Chế độ ăn hợp lý tăng khả năng giảm cân thành công

Một chế độ ăn uống, kiêng cử hợp lý sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân thành công. Một chế độ ăn giảm cân là một chế độ thực đơn ít tinh bột (low carb) nhưng lại nhiều dinh dưỡng, chứa nhiều đạm, rau xanh những chất giúp cơ thể đào thải mỡ tốt hơn. Tinh bột, dầu, mỡ động vật nên được tránh xa, vì đó là các chất làm tăng cân không kiểm soát dẫn đến thừa cân, béo phì.

Chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp giảm cân thành công

Bạn nên quan tâm nhiều đến các món luộc, hấp để giảm các gia vị trong tẩm ướp và dầu, mỡ. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế ăn thức ăn đã chế biến hoặc thức ăn nhanh bên ngoài, vì những phần thức ăn này được chế biến với rất nhiều tinh bột, dầu, mỡ mà bạn không kiểm soát được.

Bước 4: Có một lối sống lành mạnh.

Thói quen sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề cân nặng. Để bạn có thể giảm cân thành công, bạn nên ngủ sớm, dậy sớm, ăn uống đúng giờ, sống lạc quan, yêu đời, đó là những bí quyết cho một thân hình hoàn hảo.

Lối sống lành mạnh giúp giảm cân thành công

Hãy yêu bản thân mình bằng cách áp dụng 4 bước này vào cuộc sống, và vóc dáng của bạn cũng sẽ đẹp như tình yêu bạn dành cho bản thân. Đây là lời khuyên Amoon luôn dành đến những khách hàng hay đến Amoon Spa & Clinic để massage gảm cân.